ข่าวกีฬา

เทน ฮาก ยัน วาราน พลาดช่วย แมนยู 6 เกม-โด้คัมแบ็ก

เปิดโปรแกรม 6 นัดที่ ราฟาแอล วาราน จะพลาดลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง เอริค เทน ฮาก เผยต้องพักถึงบอลโลก พร้อมยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาช่วยทีมเจอ เชอริฟฟ์ วันพฤหัสบดีนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ใน 6 เกมต่อไป หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขวาจากนัดบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมต้อนรับ เชอริฟฟ์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 27 ต.ค.นี้ ว่า “ราฟา วาราน ไม่ได้อยู่ในทีม เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนาม แน่นอนว่า จนถึงฟุตบอลโลก 2022 ดังนั้นเขาจึงจะไม่ได้ลงเล่นกับเกมเหล่านี้ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด”

ข่าวกีฬาวันนี้ เรตติ้ง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังไม่ยืนยันว่า วาราน จะหมดสิทธิ์ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน – 18 ธันวาคมนี้ หรือไม่ โดยกล่าวแค่เพียงว่า “เราต้องรอดูพัฒนาการของเขาว่า เขาจะฟื้นตัวได้ดีแค่ไหน”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ยังยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส หวนกลับคืนทีมในเกมพบ เชอริฟฟ์ หลังโดนหั่นชื่อจากเกมที่บุกไปเสมอ เชลซี

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมของเราแล้ว ใช่ มันไม่ยากเลย เราพูดทุกอย่างและเราตอบคำถามทั้งหมด เขาหยุดไปหนึ่งเกมและตอนนี้ก็กลับมาอยู่ในทีมของเราตามปกติ” เทน ฮาก กล่าว

โปรแกรม 6 นัดที่ วาราน จะพลาดลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

27 ต.ค. พบ เชอริฟฟ์ (เหย้า) – ยูโรปา ลีก

30 ต.ค. พบ เวสต์แฮม (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก

3 พ.ย. พบ เรอัล โซเซียดาด (เยือน) – ยูโรปา ลีก

6 พ.ย. พบ แอสตัน วิลล่า (เยือน) – พรีเมียร์ลีก

10 พ.ย. พบ แอสตัน วิลล่า (เหย้า) – คาราบาว คัพ รอบ 3

13 พ.ย. พบ ฟูแล่ม (เยือน) – พรีเมียร์ลีก